Dịch vụ sửa máy nước nóng tại nhà giá rẻ



Nói đến máy nước nóng thì quá quen thuộc với chúng ta phải không nào? Nó là một trong những thiết bị mà được chúng ta sử dụng hằng ngày. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, máy nước nóng thường gặp những trục trặc không thể tránh khỏi. Và lúc này gia đình mình  nên tìm một đơn vị uy tín để có thể giao máy sửa chữa kịp thời.
Hiên nay dịch vụ sửa chữa máy nước nóng tại nhà mọc lên như "nấm". Vì thế để lựa chọn cho mình một đơn vị chuyên nghiệp gởi gắm chiếc máy thân yêu là điều không hề dễ dàng tí nào. Với nhiều năm kinh nghiệm và phát triển trong ngành điện lạnh nên quý khách hàng có thể tin tưởng dịch vụ chúng tôi.
Trung tâm sửa máy nước nóng tại nhà xin được phục vụ quý khách gần xa. Nếu máy nước nóng nhà mình gặp sự cố hư hỏng thì liên hệ với chúng tôi để được khắc phục nhanh chóng.


Sửa chữa máy nước nóng với nhiều lỗi khó trị:



  • Sửa máy nước nóng không hoạt động
  • Sửa chữa máy nước nóng không ăn nguồn
  • Khắc phục máy nước nóng không nóng
  • Sửa chữa máy nước nóng nóng quá
  • Xử lý máy nước nóng rỉ nước, rò điện
  • Sửa máy nước nóng lủng bình, xì bình
  • Sửa máy nước nóng cấp nước yếu
  • Sửa máy nước nóng không điều chỉnh được nhiệt độ
  • ... Ngoài sửa chữa chúng tôi còn nhận vệ sinh bảo trì máy nước nóng, lắp đặt máy nước nóng tại nhà giá rẻ
  • Công ty có giấy phép kinh doanh , làm việc điều có giấy tờ ghi nhận, sửa chữa hay linh kiện thay thế khi thanh toán chi phí điều có hóa đơn hẳn hoi. Nên quý khách hàng không sợ gặp công ty lừa đảo.

    Làm việc các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ. Nhận làm ngoài giờ hành chánh.

    Điện Lạnh Đại Phát chuyên nghiệp - uy tín - chất lượng

    Hotline: 09.6347.1583 - 0168.4155.287

    Đăng nhận xét